Tiết lộ 3 mẹo "nhỏ mà có võ" giúp “giày da” hết nhăn nứt hiệu quả

Đôi giày da nam từ lâu đã trở thành phụ kiện không thể thiếu để tạo nên hình ảnh của những quý ông sang trọng lịch lãm hay những anh chàng năng động, cá tính.  Và những đôi giày da nam hàng hiệu đó xuất hiện vết nhăn là một điều không thể tránh khỏi dù đó là loại da cao cấp hay thấp cấp. Ngay cả những đôi giày da nam có ga cả ngàn USD cũng vẫn bị nhăn như một điều tất yếu. Cho nên các chàng cần phải thủ sẵn những bí kíp để phòng khi gặp phải. Sau đây banuli.vn xin tiết lộ 3 mẹo "nhỏ mà có võ" giúp “giày da” hết nhăn nứt hiệu quả từ những nguyên liệu dễ kiếm, dễ làm dưới đây: 

1. Sữa tươi – Xóa nếp nhăn, nứt trên giày da
Giày được làm từ da thuộc cũng giống như da con người vậy. Trải qua quá trình sử dụng lâu dài da sẽ bị khô và nhăn, bạn có thể dùng vải mềm thấm một ít sữa tươi và lau nhẹ nhàng lên bề mặt da giày. Cách làm này sẽ giúp da giày của bạn hết bị khô và không bị nhăn, nứt. Đồng thời nó cũng giúp đôi giày công sở của bạn luôn sáng bóng. Khi cho sữa tươi vào da giày sẽ mềm lại như lúc ban đầu.

2. Lòng trắng trứng – Xóa nếp nhăn, nứt trên giày da nam
Đối với giày nam công sở giá rẻ bị nhăn nứt nhỏ thì bạn có thể dùng lòng trắng trứng gà bôi lên bề mặt da, sau đó dùng xi đánh sẽ làm cho đôi giày của bạn sáng bóng như mới. Trong trường hợp vết nhăn, nứt khá lớn và sâu, ta có thể lấy paraphin (hay thạch lạp) bỏ vào chỗ vết nhăn hay nứt rồi dùng bàn là là phẳng. Làm như thế, những vết nhăn hay nứt sẽ bị đánh bay. Qua cách làm trên cũng đã trả lời thêm cho câu hỏi cách làm mềm da giày? cách làm mới giày da? của bạn rồi chứ?

3. Cồn – Trả lại độ bằng phẳng cho giày da
Lưu ý đặc biệt là cách này chỉ dùng cho loại giày da nam cao cấp. Và nếu dùng cách này thì nên thử một ít ở vị trí khuất, hoặc ít ai để ý để xem có ảnh hưởng gì không, có bị đổi màu da không. Nếu không, bạn có thể tiếp tục làm ở vùng còn lại rồi sau đó dùng vải khô lau sạch. Bạn có thể dùng cồn để lau sạch giày và đánh xi, đôi giày da nam cao cấp của bạn sẽ sáng bong như mới, không còn vết nứt. Bên cạnh đó bạn có thể dùng thuốc dưỡng cho đồ da để làm tăng độ ẩm của da giày.
>> xem thêm cách đánh xi giày để tự trang bị kỹ năng cho mình, làm sạch và mới đôi giày thường xuyên: http://banuli.vn/cach-danh-xi-cho-giay-da-nam-dung-cach.html

Trên đây là 3 cách làm giày da hết nhăn, nứt đơn giản nhưng mang lại hiệu quả không ngờ tới đúng không nào? Bạn chú ý nên làm ngay từ khi mới phát hiện ra để đạt hiệu quả tốt nhất và giữ gìn vẻ đẹp của đôi giày da.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lưu Ý Cho Các Chàng Khi Mua Giày Da Nam Cao Cấp

Thuộc lòng 3 mẹo "bất hủ" này để cả đời đôi Giày Da của bạn luôn mới

Một đôi giày da nam cao cấp cần những yếu tố gì?