Cách chọn giày da nam cao cấp cho người béo

Quy tắc cơ bản
  • Chọn màu giày phù hợp với màu quần, hoặc ít nhất phải tối màu hơn.
  • Tất thì không cần phải phù hợp với giày. Tất chỉ là phụ kiện để đi bên trong thôi. Tuy nhiên, đối với giày lười thì có một chút khác biệt, bạn nên sử dụng "tất tàng hình".
  • Nếu đeo thắt lưng thì nhớ là màu phải hợp với màu giày.
banuli-giay-tay-nam-cao-cap-19.jpg
    Các kiểu giày nam thời trang thường phù hợp nhất với các thiết kế quần jean hoặc kaki. Không nên lựa những mẫu quần ống quá lớn vì khi mang giày ống quần che phủ toàn bộ đôi giày tạo cảm giác mất đi vẻ đẹp của đôi giày và làm cho chiều cao của mình bị giảm đi.

    Khi mang giày da nam nên chọn những mẫu quần suôn thiết kế ôm ống quần chỉ phủ một chút đôi giày. Bạn không nên mang quần quá dài phủ toàn bộ gót giày. Nên chọn mua giày trước khi chọn quần áo. Chọn những mẫu giày màu cơ bản như đen, nâu có thể phối với nhiều đồ, không nên chọn giày chỉ phối với một bộ đồ, như vậy bạn sẽ bị hạn chế trong cách kếp hợp trang phục.

    >> xem thêm TẤT TÀNG HÌNH CHO QUÝ ÔNG "YÊU" GIÀY http://banuli.vn/tat-tang-hinh-cho-quy-ong-yeu-giay-luoi.html

    Cách chọn giày da nam cho người béo
    Khác hoàn toàn với những người có vóc dáng cao và gầy, những chàng béo thường thích hợp với những trang phục đơn sắc hoặc tối màu. Quần và áo cùng tông màu sẽ tạo sự gọn nhẹ sẽ làm cho người đối diện thấy bạn trông có vẻ gầy hơn. 


    Đối với người sở hữu vóc dáng to béo thì việc chọn giày lại có vẻ dễ dàng hơn, hầu hết các mẫu giày nam, giày lười, giày dáng rộng hay ôm dáng, kiểu giày mũi tròn hoặc mũi vuông hay mũi nhọn đều phù hợp. Về màu sắc chỉ cần lựa chọn những đôi giày da nam cao cấp có màu sắc hợp với trang phục, hoặc là có họa tiết và chọn những tông màu tối như thế sẽ trông bạn đỡ mập mạp hơn.

    Nhận xét

    Bài đăng phổ biến từ blog này

    Lưu Ý Cho Các Chàng Khi Mua Giày Da Nam Cao Cấp

    Thuộc lòng 3 mẹo "bất hủ" này để cả đời đôi Giày Da của bạn luôn mới

    Những Cách Làm Mềm Da Giày Không Thể Bỏ Qua