3 quy tắc vàng để có gu thời trang "chất" ở tuổi 9x

Khoảng thời gian đẹp nhất của tuổi trẻ không đâu bằng độ tuổi 20, lúc đó các chàng bắt đầu trưởng thành với những thay đổi rõ ràng về hình thể và cả nhận thức về thời trang. Hầu hết các chàng ở lứa tuổi này đều khá coi nhẹ hình ảnh của mình trong mắt những người xung quanh nên họ thường thoải mái lựa chọn các bộ trang phục theo sở thích cá nhân. Hay nói cách khác, các bạn trẻ sẽ thỏa sức thử nghiệm vô vàn các xu hướng thời trang khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn 3 quy tắc vàng để các chàng trai có thể mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh ở tuổi 20+.

1. Tập làm quen với những bộ suits
Một bộ suit màu đen chất lượng là điều bắt buộc với một chàng trai ăn mặc đúng điệu bởi chúng sẽ mang lại vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại cần thiết cho mỗi chàng trai độ tuổi 20. Ngoài ra, nếu môi trường làm việc của bạn đòi hỏi sự nghiêm túc, chỉn chu, thì bạn nên đầu tư thêm vào những bộ suit với màu sắc sang trọng như xám, đen, những màu sắc hay hoạ tiết sống động hơn như kẻ sọc hoặc đan chéo cũng nên được để tâm trong những dịp đi chơi cuối tuần với đồng nghiệp hoặc một cuộc họp thân mật với đối tác.

2. Thời trang cho những ngày oi bức
 
Bạn nên giữ phong độ của mình ngay cả trong những ngày nóng bức bằng cách thay nhưng chiếc quần jeans, quần tây bằng những chiếc quần shorts đơn sắc. Hoặc trong những dịp trang trọng hơn thì hãy quay lại với những items cổ điển như áo sơ mi, suits và quần tây nhưng với chất liệu nhẹ nhàng hơn như linen hoặc cotton. Một đôi giày lười da nam Loafers hoặc sandals da cũng sẽ giúp đôi chân của bạn thoải mái hơn rất nhiều.

3. Đầu tư cho những món đồ phong cách
Độ tuổi 20 là độ tuổi của tuổi trẻ, vì thế hãy đầu tư vào những món đồ thời trang phong cách như túi da, ví da, đồng hồ hay mắt kính. Bộ sưu tập giày da nam hàng hiệu cũng sẽ cảm ơn bạn rất nhiều nếu bạn đầu tư cho những đôi giày cao cấp như sneakers trắng hay những đôi Derby, Oxford hoặc Chealsea boots từ da tốt. Chúng sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng đâu! 
  
Thế hệ 9x là độ tuổi đủ khó khăn để bạn cảm thấy phân vân trong việc lựa chọn những bộ trang phục nhằm che giấu sự “nai tơ” trong lứa tuổi của mình. Những lời khuyên về trang phục dành cho các lứa tuổi này có thể sẽ trở thành một trong những nên tảng gắn bó suốt đời với hành trình đi tìm phong cách thời trang qua từng giai đoạn của tất cả mọi người trong số chúng ta.
Chúc các bạn thành công trong việc lựa chọn những ‘bộ cánh’ phù hợp để làm mình trở nên phong cách và ấn tượng hơn trong mắt mọi người nhé!
>> Xem thêm Gu thời trang phong cách sành điệu, nổi bật dành cho quý ông 8x tại đây nhé! http://giaytaynam24.blogspot.com/2017/08/5-ieu-tao-nen-phong-cach-thoi-trang.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lưu Ý Cho Các Chàng Khi Mua Giày Da Nam Cao Cấp

Thuộc lòng 3 mẹo "bất hủ" này để cả đời đôi Giày Da của bạn luôn mới

Những Cách Làm Mềm Da Giày Không Thể Bỏ Qua