Bí Khíp Mua Giày Da Nam Cao Cấp Qua Mạng Online

Có nên mua giày qua mạng hay không? Đây là câu hỏi của rất nhiều người vì giữa thời buổi thị trường trắng – đen, thật – giả lẫn lộn. Đối với đấng mày râu chúng ta thì việc sở hữu một đôi giày da cao cấp là cần thiết. Đặc biệt trong những dịp quan trọng hay gặp gỡ khách hàng, đối tác quan trọng thì nó càng không thể thiếu. Và liệu các anh có cảm thấy băn khoăn trong sự lựa chọn của mình?
Dưới đây là một vài kinh nghiệm mình “tích góp” được sau nhiều lần mua giày qua mạng. Các bạn nào đang có ý định đặt mua giày qua mạng hoặc nhờ người thân / bạn bè mua dùm ở nước ngoài mang về dùm có thể tham khảo để hạn chế rủi ro mua nhầm, mua hớ, nhé!
banuli-mua-hang-online.jpg
  • Chọn size sao cho phù hợp?
Nếu bạn phân vân giữa hai size giày sát nhau (ví dụ 40 vs 41, 38 vs 39), thì hãy luôn chọn size lớn hơn nhé vì giày rộng có thể khắc phục được bằng cách mang vớ dày hơn hoặc chỉnh lại cách thắt dây giày để sử dụng. Còn giày chật quá sẽ không thể sử dụng được, chỉ có cách đem cho hoặc bán rẻ lại cho người khác thôi.
banuli-giay-tay-nam-cao-cap-meo-3.jpg
Ngoài ra, giày cùng hãng chưa chắc sẽ có size giống nhau. Ví du: các đôi giày da Oxford mình toàn mang size 40, trong khi đó giày da Cole Haan phải mang 41 mới vừa. Vì thế, đừng chủ quan nếu bạn là fan trung thành của một hãng giày duy nhất. Hãy nhớ tham khảo kỹ trước khi quyết định mua.
Vậy làm sao để chọn giày cho đúng? Xem tiếp các mẹo dưới đây nha các bạn.
  • Kiểm tra chất lượng giày da
Vâng. Đây có lẽ là điều chúng ta cần phải nghĩ đến đầu tiên khi muốn sắm cho mình một đôi giày da nam cao cấp. Thế nhưng nhiều chàng lại quên điều cần thiết quan trọng này. Và hậu quả là mua phải những đôi giày “ tốt sơn” chứ không “ tốt gỗ”, không xứng đáng với số tiền mình bỏ ra.
Giày da nam cao cấp thường được làm từ da thuộc. Các anh nên lưu ý ở bước này, bởi nhiều địa chỉ bán giày giả da mà vẫn sử dụng các chiêu trò PR quảng cáo rầm rộ để che mắt người tiêu dùng.
180732_giay da nam24 - Copy.jpg
Giày da nam cao cấp nhất định phải có chất lượng tốt. Và để kiểm tra chất lượng của một đôi giày da thì chúng ta phải xem xét kĩ hai phần: da và đế giày.
Đối với đế giày cũng cần phải lưu ý, bởi đế giày được dùng với cường độ cao và đế giày da nam khá đa dạng. Một gợi ý, đế bằng gỗ ép cao su vừa nhẹ, vừa thoáng khí lại chống trơn trượt tốt cũng là một lựa chọn không tồi. Tốt nhất bạn nên liên hệ với cửa hàng để tìm hiểu rõ hơn.
  • Thử giày ở cửa hàng sau đó về đặt mua trên mạng
Chiêu này hơi thủ đoạn tí xíu nhưng là cách tốt nhất bảo đảm bạn không mua nhầm. Đây cũng là cách mình thường xuyên áp dụng mỗi khi cần mua giày online ở nước ngoài. 
  • Xem xét các chính sách mua hàng
Khi các chàng đã yên tâm với chất lượng, hài lòng với thiết kế của đôi giày da nam cao cấp thì đừng quên cẩn thận trong bước xem xét chính sách đổi – trả, bảo hành của cửa hàng.
Nhiều anh không chú ý đến vấn đề này, vì đã quen với việc mua hàng không có bảo hành. Sai lầm. Bởi đây chính là quyền lợi của chúng ta và uy tín của cửa hàng. Tất nhiên các anh không thể chọn những cửa hàng không có chính sách đổi – trả, bảo hành hoặc những chính sách này quá sơ sài.
cach-mua-hang-online-giao-hang-mien-phi-thanh-toan-tai-nha.jpg
Tuy nhiên cũng đừng tin vào những chiêu trò có chính sách đổi – trả tận 365 ngày. Phải xem xét kĩ các điều kiện đổi trả sản phẩm.
Giày da nam cao cấp cũng sẽ bị hỏng vì sử dụng nhiều. Vì thế cần thiết phải có chính sách miễn phí sữa chữa ít nhất là 06 tháng.
Để an tâm các bác nên tìm hiểu các địa chỉ uy tín để có chế độ bảo hành tốt. Và mình có biết một shop bán cũng rất uy tín, chính sách cũng tốt, mình chia sẽ các anh tham khảo: http://banuli.vn
  • Tham khảo các đánh giá, chia sẻ trên mạng
Tham khảo các đánh giá trên mạng sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quát về đôi giày bạn đang có ý định đầu tư cho chặng đường phía trước. Bạn sẽ được săm soi kỹ mọi ngóc ngách giày từ trong ra ngoài mà không cần ra cửa hàng (chỉ có trên các blog). 
tham-khao.jpg
Tuy nhiên, các đánh giá này chỉ mang tính chất tham khảo nhé, quyết định mua giày là ở bạn.
Bạn có thể tham khảo đánh giá ở các trang dưới đây:




➡️ Kinh nghiệm mua giày da nam cao cấp qua mạng của mình hiện tại chỉ có thế. Bạn nào có thêm tuyệt chiêu gì thì chia sẻ thêm ở phần bình luận bên dưới nhé. 

Chúc các bạn thành công trong việc săn giày qua mạng! :)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lưu Ý Cho Các Chàng Khi Mua Giày Da Nam Cao Cấp

Thuộc lòng 3 mẹo "bất hủ" này để cả đời đôi Giày Da của bạn luôn mới

Một đôi giày da nam cao cấp cần những yếu tố gì?