3 Phong Cách Thời Trang Nam Trường Tồn Với Thời Gian

Dù thời trang trải qua 1 quá trình dài biến đổi nhưng 3 phong cách sau vẫn mãi trường tồn và chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt trong tủ đồ của các chàng trai cũng như những tín đồ thời trang thế giới. Nào hãy cùng Banuli khám phá nhé!

1. Phong cách sang trọng và lịch lãm

Đây có lẽ là phong cách luôn dẫn đầu xu thế và thường trung thành của các quý ông công sở nhất. Với các sự kiện yêu cầu trang phục sang trọng, những bộ suit luôn là lựa chọn hàng đầu. So với phụ nữ, trang phục vest của phái mạnh phong phú, đa dạng hơn và cũng đóng vai trò quan trọng hơn trong tủ quần áo.
Và quan trọng không kém, một phong cách sang trọng và lịch lãm hoàn hảo chính là đôi giày tây cao cấp. Nếu bạn muốn phối hợp với nhiều màu sắc để trông trẻ trung và bớt cứng nhắc hơn, hãy nhớ rằng đôi giày tây mà bạn đang đi phải đồng màu với màu quần nhé.

2. Phong cách đơn giản và thoải mái

Phong cách thời trang tối giản, được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng bởi sự thời thượng, nổi bật cũng như tính ứng dụng cao của nó. Với phong cách này, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của người mặc: thoải mái, thời trang, nổi bật, đơn giản và sang trọng.
Phong cách đơn giản tựa như một "cốc nước lọc" mát lành cho làng thời trang thế giới. Tuy có giản đơn và thuần khiết nhưng không hề nhạt nhẽo, vô vị. Xu hướng này vẫn âm ỉ từ năm đến năm khác và không có dấu hiệu giảm nhiệt, có lẽ bởi nó đã thuộc về những gì gọi là “kinh điển” – phù hợp và hữu dụng ở mọi thời đại.

3. Phong cách cá tính – trẻ trung

Phong cách cá tính là một trong những phong cách nhận được sự yêu thích từ các tín đồ thời trang nhất, và đây cũng là phong cách được phần đông các bạn nam trẻ tuổi theo đuổi. Hãy để ý một chút đến phụ kiện, chúng chính là những món đồ nhỏ bé tạo nên phong cách riêng biệt cho bạn. Mũ, đồng hồ, thắt lưng, kính, đôi giay nam cao cap,… những phụ kiện đó có thể làm bộ trang phục trở nên nổi bật. 
 
Ngoài ra, họa tiết và kiểu trang phục cũng đóng vai trò khá quan trọng trong phong cách này. Hãy thử nghiệm phong cách mới với jeans rách. Chỉ vài nét cắt trên chiếc quần jeans bình thường đã có thể tạo nên nét cá tính cho bạn.

Ba phong cách thời trang trên đã tồn tại và không bao giờ có dấu hiệu lỗi mốt bởi vẻ đẹp và nét thanh lịch nó đem lại. Mỗi chàng trai hãy định hình cho mình một phong cách thời trang yêu thích và tỏa sáng theo cách riêng của mình nhé.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viếtPhong cách thời trang thường ngày cho các chàng trai.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lưu Ý Cho Các Chàng Khi Mua Giày Da Nam Cao Cấp

Thuộc lòng 3 mẹo "bất hủ" này để cả đời đôi Giày Da của bạn luôn mới

Sức hút của những đôi Giày Da Nam Cao Cấp Mũi Nhọn